1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

F-22 Raptor và F-35JSF-máy bay tiêm kích thế hệ thứ 5

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi abtomat47, 19/09/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. SSX109

    SSX109 Guest

    Cái lũ lố với bịch là lũ bị chủ nô nhồi sọ rằng F hạ hàng trăm con Mig, rằng tỷ lệ không chiến kìn to lót những 11:1.

    Đã thế lại còn khoe cứu được nghìn thằng phi công. Ngu không thể tả....=))=))=))
  2. fade_away

    fade_away Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    15/01/2005
    Bài viết:
    1.025
    Đã được thích:
    0
    Máy bay càng cũ chi phí bảo dưỡng càng đắt, có chi lạ.
    Cái chính là Mig 29 sinh ra để vả vỡ mồm F 18 với F 16.
    Về F 16 tương đương với Mig 29 về chức năng đã được so sánh ở đây:
    http://www.aviation.ru/MiG/Fulcrum_Falcon.html

    So sánh do chính Gêneral Dynamic đã côgn nhận trong không chiến tầm gần Mig 29 vả vỡ mồm F 16:
    "Good Aerodynamics - But Compromised by Construction
    - Inferior to F-16 Supersonically, Parity at Subsonic Speeds, Slight Superiority at Very Slow Speeds"
    Thế nên F 35 mới phải tự bịt mũi để cơ động tốt trong dải tốc độ này, nhuuuuuuuục[:D]
    Về khung thân:
    "Alexei Gretchikhine (agretch@opie.bgsu.edu) wrote:

    "Could you possibly give me some numbers, references etc. whith would have comparison of AIRFRAMES of F-16 and MiG-29. Untill now from the literature I have got an idea (perhaps uncorrect one) that at least airframe of MiG-29 is better than one of F-16. That is how many Gs it can pull, aerodynamic properties. MiG-29 may lag in avionics, FBW, engines but NOT airframe. I believe that there are no G-limiter on MiG-29, because pilot will pass away at much lower Gs than would harm the airframe. There was at least one ocasion when MiG-29's arframe was deformed after pulling some large Gs (12?) but a/c was capable of coming back to the base. Being later design (and more progressive lifting/blended body design) than F-16, Mig-29's airframe at my opinion is superior to F-16's."

    If I remember correctly, the MiG-29 does not have a g-limiter but does have a alpha limiter.

    As far as an airframe comparison goes, both aircraft have their advantages. The MiG is better below about 325 KEAS. If it can suck the F-16 into a slow-speed turning fight, the MiG will easily best the Viper. The Viper, on the other hand, holds the edge in the high speed fight. It also has superior control characteristics due to its FBW. As far as airframes go, both aircraft are very close; the pilots would probably decide the fight."

    Nghĩa là khung Mig 29 khôgn có giới hạn về gia trọng mà chỉ giới hạn về góc tấn công do sợ xoắn khung kinh quá thôi.
    Chính vì Mig vả vỡ mồm F được nên F 16 của Pakistan khi thấy Mig 23 nàh Ấn cà ri sợ quá tự rút tên lửa bắn vỡ sọ nhau để....bảo toàn danh tiết=)):

    http://pakfizaia.tripod.com/f16story.html
    "At least one F-16 was lost in these battles, this one in an encounter between two F-16s and six Afghan Air Force MiG-23s flown by Soviet pilots on 29 April 1987. However,the lost F-16 appears to have been an 'own goal', having been accidentally hit by a Sidewinder fired by the other F-16. The unfortunate F-16 pilot ejected safely. Thus, the PAF F-16s, like all F-16s remain undefeated in air-to-air combat."

    Thế là đã rõ, bay máy bay Mỹ khi thấy sắp bị đối phưuong bắn rơi có trách vụ tự đâm đầu xuống đất để bảo toàn danh tiết "loài chim không bao giờ rơi";))
  3. cratos

    cratos Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/11/2010
    Bài viết:
    489
    Đã được thích:
    1
    mấy cái bác ấy, chẳng qua là chọn sai con đường, thần tượng nhầm thánh thôi [:D]
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    bác trưng cái nguồn của Nga ra đây, để mấy thằng Prồ Mẽo hết đường cãi, còn ko trưng ra được thì chịu khó im lặng ;))
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    trời đất ạ, so sánh T-50 vs J-20 đang tỉ thí mới chết =))=))=))=)) Thế này thì bán bổ thánh sống Nga Trắng, thần thánh hóa 3 shịp rồi còn đâu =)), nói như bác Fuk là trên trời Mig oánh nhau, thì đây là Mig 1.44 tỉ thí vs Su T-50 =))=))=)), F-22 thì chắc Mỹ để nằm chờ dưới đất vì lượng người hỏi mua nhiều quá, phải để đất cho F-35 sống nữa chứ (F-35 mới bay vài đường, mà không quân nước nào cũng thèm khát có 1 chiếc kia kìa)

    À cái dòng bôi đậm, càng thể hiện sự khôi hài đến mức vô loài =))=))=))=)), Ấn là bạn của Mỹ, là nền dân chủ lớn nhì thế giới sau Mỹ, việc đếch gì phải oánh Mỹ để thằng Pak vs 3 shịp nó mừng thầm à !!!, Việt ta lại càng ko, tập trận liên tục, Mỹ Tây tới thăm liên hồi keo sơn là vậy >:D<
  4. SSX109

    SSX109 Guest

    Đây, của liệt não đây, dòng thứ 7 từ dưới lên, cứu hơn 1 nghìn thằng phi công.

    Thế mỗi B-29 có một trăm thằng đánh đu trên đó hả? :))=)):))=))

    Hay phi công Mèo nhảy dù xuống từ .... mặt trăng?=)):))=)):))

    Đến lợn cũng phải ôm bụng mà cười.

    [​IMG]
  5. cratos

    cratos Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/11/2010
    Bài viết:
    489
    Đã được thích:
    1
    à hóa ra là GSgút =)) thế mà cứ tưởng ai ;))
  6. hgbinh

    hgbinh Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    10/02/2011
    Bài viết:
    745
    Đã được thích:
    1

    so sánh T-50 với J-20 đang tỉ thí với nhau nó có nghĩa là gì nhỉ, nói khó hiểu quá, mình là người Việt học tiếng Việt từ tấm bé cũng chả hiểu được, ai dịch hộ với=))=))=))=))=))
    Mỹ nó có bán F-22 đâu mà phải nằm đất, mà nó là máy bay chứ có phải là cái gì đâu mà hỏi mua nhiều quá thì ko bay được, thật đúng là 1 người "thông minh"=))=))=))=))=))
    F-22 nằm đất vì nguyên nhân gì ấy nhỉ, phi công ko có oxi do chính động cơ của nó, cửa kính thì bị kẹt, ko vác được bom thông minh mà chỉ vác được bom ngu, ko thể liên lạc với đồng đội, ko thế hoạt động ở thời tiết khắc nhiệt, ko thể bay xa bởi sẽ mất dẫn đường, GPS,... nói chung là ôm đồm những nguyên nhân ko thế tưởng tượng được của 1 máy bay nửa tỉ đô=))=))=))=))=))
    Đậm: ôi cha mẹ ơi, F-22 nằm đất cho F-35 có đường sống, thế hoá ra Mỹ chế ra F-35 thì phải có đất mới sống được à, lại còn nước nào cũng thèm khát, liệt kê ra nào, thằng Ấn người bạn dân chủ lớn nhì của Mỹ chỉ chăm chăm lo cho T-50, thằng Mỹ còn phải cầm catalog đi chào hàng F-35 kia kìa=))=))=))=))=))
    Đỏ: đang nói về lịch sử cơ mà, chứ nói gì oánh nhau. Đánh trống lảng kinh thế nhẩy, mà hình như ko phải là đánh trống lảng mà có vấn đề về đọc hiểu=))=))=))=))=)). Thế kết của của cuộc tập trận với Mỹ của Ấn năm lẻ tư nó là thế nào nhỉ, Su-30, 1 máy bay đa nhiệm chứ ko phải tiêm kích đa năng, đã nhởn nhơ thoải mái khoá 1 tiêm kích đa năng F-15 "hiện đợi" của Mỹ, đã thế còn dẫn đường cho 1 máy bay cổ lỗ sĩ là Mig-21 khoá ngon ơ F-15=))=))=))=))=)). Rồi trong cuộc chiến tranh Việt Nam, 1 đối thủ là đệ của Liên Xô, giờ bay rất ít so với Mỹ, máy bay cổ lỗ hơn Mỹ, và kết quả thế nào thì cho tọt đọc nốt vế sau ấy.
    P/s: Mỹ Tây tới thăm thì đã sao, ngày Pháp vô đánh đợt 2 nó chả 1 nhát từ đồng minh qua kẻ thù ko đội trời chung còn gì, tin tưởng gì được tụi nó
  7. cratos

    cratos Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/11/2010
    Bài viết:
    489
    Đã được thích:
    1

    Máy bay thì em nào chả rơi Su Mít rơi đầy đường kia kìa , nếu không khí nhiễu động cao, máy bay trục trặc, càng tinh vi, càng mã vi tính phức tạp thì càng khó sửa khi hỏng hóc. Vũ khí càng phức tạp càng dễ hưcó thể mà ko hiểu . Chiến tranh giữa Nga và Gru cách đây 2 năm đã là một nổi sĩ nhục với công nghệ vũ khí của Nga rồi. Bởi vậy Nga mới nháo nhào chạy qua Israel, Pháp, Đức, Tây Ban Nha để tậu vũ khí về hiện đại hóa quân đội đó hồng bệnh ạ.
  8. SSX109

    SSX109 Guest

    Kể ra, rơi mà khai ngay như F22 thế là tiến bộ lắm rồi, ít nhất thì vợ con tay tổ lái còn biết đường mà thắp hương.

    Hồi F-117 rụng còn đem xác máy bay khác ra rải lừa cả thiên hạ cơ.
  9. hgbinh

    hgbinh Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    10/02/2011
    Bài viết:
    745
    Đã được thích:
    1
    Sỉ nhục, xin lỗi sỉ nhục gì ạ, bị bắn bởi hệ thống phòng không hay là rớt tự động, cái nào nhục hơn=))=))=))=))=))
    Su-24, Tu-22M3 thì hiện đại gớm nhỉ;))
    Cũng như Mỹ thôi, Mig-25, Su-27, Buk, AK,.. úi giời, tậu đâu ít vũ khí Nga về để chế ra vũ khí mình đâu, đến khẩu súng còn phải liên minh với cái nước Bỉ bé như lỗ mũi để làm, thế mà cũng đã trang bị cho lính đâu, vẫn phải chịu gồng mình với khẩu súng kẹt đạn liên minh, KQ thì chật vật với F-15 đã cỗ lổ so với chính đồng minh và Nga, mà đều từ mồm mình nói ra tuốt.
    Su Mít rơi đầy đường, kinh thế nhẩy, bạn chụp ảnh con đường đó với=))=))=))=))
    Su mít nó rơi trong lúc luyện tập, do lỗi phi công, mà luyện tập chưa thạo thì máy bay rớt còn hiểu được, đằng này phi công đã đem đi chiến đấu, máy bay tự rớt vì lỗi kĩ thuật mới chết chứ nại=))=))=))=))
    Vũ khi càng phức tạp càng dễ hư=))=))=))=))Thế cứ dùng đồ bình thường cho nó lành nhỉ, đồ bình thường của Nga với Nato còn đọ lại được đồ phức tạp mà dễ hư của Mỹ mà=))=))=))=))=))
  10. kien0989

    kien0989 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/02/2006
    Bài viết:
    4.157
    Đã được thích:
    1.672
    à, nhờ cả tọt mà tớ mới ngộ ra, cái quan tài bay (flying coffin) đích thị thì phải là F22 nhề, vì khi bay có xác phi công chết ở trong, mà lại chả chết vì trúng miểng hay bị su mít đâm thọt :))

    Mèo phát minh ra "widow maker" đích thị rồi, giờ lại còn cả "flying coffin" chân chính nữa, đỉnh cao vô đối ;))

Chia sẻ trang này