1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

GPS Club - phòng trưng bày: Ô Kha - t.24, Pleiku - t.31, Luangprabang - t.36, Quãng Ngãi - t.45

Chủ đề trong 'Du lịch' bởi hailua_dichat, 20/02/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. yendieu

    yendieu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/04/2002
    Bài viết:
    1.523
    Đã được thích:
    0
    Giời ơi, anh Đứt something làm em choáng vật .
    Em tưởng độc chiêu trả nợ bà già của em để tranh thủ lấy visa đã là tuyệt kỹ, ai ngờ... Quả tình là cái trò mượn tiền rồi không trả, lấy tiền trả làm tiền cho, rồi mấy cái vụ cù nhầy của em so ra với bác Đực cồ chả thấm đâu, khì khì
  2. vespalangbat

    vespalangbat Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2003
    Bài viết:
    1.289
    Đã được thích:
    0
    CẢM NHẬN TỪ NHỮNG BÀI VIẾT ...TRƯỚC CHUYẾN ĐI
    Bác Ducko à vespalangbat cùng thằng gà con ngồi vừa theo dõi khí tượng vừa xem bài của chuyến đi thằng gàcon bảo rằng : Ba ạ phải cái chú này là chú hôm nọ hátum xùm ở nhà mình không!!?? Chú ấy được Bu thương nhĩ ?? Thế chuyến đi này tại sao bác ducko không tặng cho Bu mình chuyến đi khi đến chấm nhĩ ..!!!
    Nhắc lại mới nhớ chuyến đi chấm bình phước vừa rồi . me. vespalangbat bà cụ hơn 60 từ bên kia về thăm con trai thăm cháu . mê chấm quá cũng đành nói với mẹ vài câu an tâm để đi .Sáng 2h thức dậy bà cụ đã thức từ bao giờ thấy vespalangbat lò mò soạn đồ .vẫn xem vespa như thằng bé con ngày xưa lúc đi hướng đạo ..cụ khe khẻ nhét vào túi áo : mẹ cho con nữa triệu đem theo tiêu vẫn là 500K nhưng nghe nữa triệu vespa cứ tũm tĩm cười bởi cách gọi và cho của mẹ mình . thât sự từ hôm cho bà cụ vào xem hình ảnh những chuyến đi tiền trạm trong này bà cụ đã lo lắng và mất ngũ . Đã thế về đến nhà mệt quá cứ áo quần đầy bùn dơ leo tuốt lên giường nằm ..sáng mai cụ lại phải thay ra giường vất vã nhưng chỉ cười mẹ thấy con về mẹ mới hết lo

    Được BlueSerenade sửa chữa / chuyển vào 17:12 ngày 10/06/2005
  3. vespalangbat

    vespalangbat Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2003
    Bài viết:
    1.289
    Đã được thích:
    0
    CẢM NHẬN TỪ NHỮNG BÀI VIẾT ...TRƯỚC CHUYẾN ĐI
    Bác Ducko à vespalangbat cùng thằng gà con ngồi vừa theo dõi khí tượng vừa xem bài của chuyến đi thằng gàcon bảo rằng : Ba ạ phải cái chú này là chú hôm nọ hátum xùm ở nhà mình không!!?? Chú ấy được Bu thương nhĩ ?? Thế chuyến đi này tại sao bác ducko không tặng cho Bu mình chuyến đi khi đến chấm nhĩ ..!!!
    Nhắc lại mới nhớ chuyến đi chấm bình phước vừa rồi . me. vespalangbat bà cụ hơn 60 từ bên kia về thăm con trai thăm cháu . mê chấm quá cũng đành nói với mẹ vài câu an tâm để đi .Sáng 2h thức dậy bà cụ đã thức từ bao giờ thấy vespalangbat lò mò soạn đồ .vẫn xem vespa như thằng bé con ngày xưa lúc đi hướng đạo ..cụ khe khẻ nhét vào túi áo : mẹ cho con nữa triệu đem theo tiêu vẫn là 500K nhưng nghe nữa triệu vespa cứ tũm tĩm cười bởi cách gọi và cho của mẹ mình . thât sự từ hôm cho bà cụ vào xem hình ảnh những chuyến đi tiền trạm trong này bà cụ đã lo lắng và mất ngũ . Đã thế về đến nhà mệt quá cứ áo quần đầy bùn dơ leo tuốt lên giường nằm ..sáng mai cụ lại phải thay ra giường vất vã nhưng chỉ cười mẹ thấy con về mẹ mới hết lo

    Được BlueSerenade sửa chữa / chuyển vào 17:12 ngày 10/06/2005
  4. nguyengia

    nguyengia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/03/2005
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Thấy cả nhà háo hức đi , em ở nhà buồn ghê ! Huuuuu !
    Đã vậy không biết ai đó đã đưa tên trong danh sách đăng ký đi Lào của em chuyển thành Pending !
    Chuyến đi O Kha này em rất muôn đi, nhưng lại đi không được , vì 20/6 em đi tới 4 Nước do vậy phải ở nhà lo xếp công việc , nhưng thế nào Chiều tối nay em cũng qua chỗ bác Hocnghe tiễn đưa đoàn lên đường hoàn thành nhiệm vụ chinh phục Okha
  5. nguyengia

    nguyengia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/03/2005
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Thấy cả nhà háo hức đi , em ở nhà buồn ghê ! Huuuuu !
    Đã vậy không biết ai đó đã đưa tên trong danh sách đăng ký đi Lào của em chuyển thành Pending !
    Chuyến đi O Kha này em rất muôn đi, nhưng lại đi không được , vì 20/6 em đi tới 4 Nước do vậy phải ở nhà lo xếp công việc , nhưng thế nào Chiều tối nay em cũng qua chỗ bác Hocnghe tiễn đưa đoàn lên đường hoàn thành nhiệm vụ chinh phục Okha
  6. hoankiem

    hoankiem Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/01/2001
    Bài viết:
    732
    Đã được thích:
    0
    Báo cáo các bác là em đã tới Nha Trang. Thời tiết ở đây nắng nhẹ, trời mát và hôm nay không có mưa. Chiều hôm qua thì có mưa một lúc khoảng hơn một tiếng từ 4h chiều nhưng lâm râm chứ không to.
    Em sẽ tới Ba ngòi trong vài tiếng nữa!
    Báo cáo hết!
    Hic, ttvnol chán quá em không gửi được ảnh lên đây. Định gửi các bác xem vài tấm ảnh Nha Trang trưa nay mà không có được. Chút em gửi qua photobucket rồi gửi lại vậy.
    Trên đường vào Nha Trang em vừa ngồi cạnh một bác là thuyền trưởng của một tầu biển. Nghe kể về GPS thú vị phết . Hiện tại Việt Nam đã gia nhập công ước Quốc tế về an ninh và an toàn hàng hải trên biển. Tất cả các tầu chở hàng của mình chạy quốc tế phải lắp đặt hệ thống định vị và phát tín hiệu GPS. Khi hoạt động trên biển, với bán kính 30 hải lý là có thể biết được có tầu khác ( tất nhiên là trừ tầu không tham gia công ước, nhưng tầu mà không tham gia thì khi nhập các cảng Quốc tế bị bẻ hành bẻ tỏi rất mệt ) biết rõ về quốc tịch, tải trọng, hành trình của nhau...do trước khi tầu xuất cảng thì phải báo đầy đủ cho trung tâm an toàn hàng hải quốc tế.Hệ thống tín hiệu máy móc trên tầu đều được nối với GPS . Giá lắp đặt hệ thống GPS trên tầu khá đắt nhưng theo ước tính thì 95% tai nạn trên biển là do chủ quan của con người ( nếu có GPS sẽ giảm được rất nhiều ). 5% còn lại mới là do thiên nhiên.
    Ngoài ra em còn nghe được các thông tin thú vị về cướp biển ( hì hì, tất nhiên là cướp biển thì sẽ không lắp GPS và khi cướp tầu sẽ nhảy lên loại bỏ GPS đầu tiên. ) Cướp biển khu vực eo Malaca rất "giang hồ". Nghe nói là khi gặp các tầu VN thường là không cướp mà còn tặng cả một thùng 555. Chỉ nhằm vào các tầu chở hàng quý hiếm, dễ bán và nhất là tầu Nhật. Còn tầu Việt Nam được xếp vào hạng đàn em chở hàng linh tinh không biết cướp xong vứt đi đâu. Cướp biển thường dùng xuồng dài đuổi với tốc độ khoảng 60km/h ( trong khi tầu biển chạy được 16 hải lý) nên kiểu gì cũng thua. Tầu biển không được trang bị vũ khí. Nếu gặp cướp biển thì cố gắng thương lượng để được cho canô. Còn nếu không thì xin áo phao cho mỗi người. Trong hàng hải nghiêm cấm các hành động chống cự vì mạng của thuỷ thủ được xếp cao nhất.
    Thuyền trưởng và phụ trách an ninh tầu có phím riêng để báo hiệu qua GPS khi tầu bị cướp. Trung tâm sẽ xác định được toạ độ bị cướp, còn sau đó thì... chịu....
    Hì, công dụng của GPS được đánh giá như một bước đột phá của hàng hải. Hi hi, không biết các bác ấy có tham gia vào những cái chấm trên biển không nhỉ? Em chưa kịp giới thiệu ...Bác này cũng là dân hướng đạo cũ nên khoái mấy cái trò lang bạt như bác Gà... ;P
    Bài bác ducko làm em xúc động quá. Tính em vốn được tự do từ khi còn đang học đại học.Sau một đêm thông báo với bố là phải đi làm đêm rồi nên không ngủ được ở nhà. Bố em cho đi luôn nhưng sau này em mới biết là cụ lấy xe đi theo mình. Chỉ khi thấy ông con vào một vpdd và dò la bảo vệ xong mới về. Mãi cả chục năm sau em mới biết lý do chính tại sao em lại được "tự do" đến thế. Được ra ở một mình một năm sau đó khi 20 tuổi. Đi đâu không phải xin visa bao giờ. Đúng là nhiều lúc cứ thắc mắc sao có những bác khó khăn trong việc xin phép đi lại đến vậy. Nhưng nghĩ lại cũng thấy sự ngăn cản của cha mẹ cũng chỉ vì tình yêu và lo lắng cho con cái thôi. Không trách các cụ được phải không ạ! Sau này chắc mình cũng thế thôi.
    Chuyện bác Gà viết đúng là cười ra nước mắt thật. Văn hoá forum mà bác. Thôi thì mình góp ý trực tiếp hoặc nhắn nhờ các mod g/q dùm vậy. Đôi khi lên mạng để giải trí nên cũng không tránh khỏi ngôn từ giải trí bác nhỉ! Hic, nghe tin bác 2lúa thông báo như sét đánh. Các bác cố gắng lên. Em ở xa mà còn hóng hớt alôxô đầu tiên mà. Cũng biết là có nhiều việc bận. Mong các bác thu xếp nhá, không còn mấy tiếng nữa đâu.
    Box Du lịch dạo này đi lại nhiều quá. Hôm qua bác Dugia gọi cho em nói hôm nay một nhóm cũng lên đường đi Bắc Kạn , Cao Bằng, Lạng Sơn rồi Tiên Yên Móng Cái. Hành trình dọc đường 4. Nhưng nhóm các bác ấy chưa mang GPS không thì có lẽ cũng nhờ kiểm tra tiền trạm thử mấy cái 22N 106E và 21N 107E xem sao.

    Được hoankiem sửa chữa / chuyển vào 14:10 ngày 10/06/2005
  7. hoankiem

    hoankiem Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/01/2001
    Bài viết:
    732
    Đã được thích:
    0
    Báo cáo các bác là em đã tới Nha Trang. Thời tiết ở đây nắng nhẹ, trời mát và hôm nay không có mưa. Chiều hôm qua thì có mưa một lúc khoảng hơn một tiếng từ 4h chiều nhưng lâm râm chứ không to.
    Em sẽ tới Ba ngòi trong vài tiếng nữa!
    Báo cáo hết!
    Hic, ttvnol chán quá em không gửi được ảnh lên đây. Định gửi các bác xem vài tấm ảnh Nha Trang trưa nay mà không có được. Chút em gửi qua photobucket rồi gửi lại vậy.
    Trên đường vào Nha Trang em vừa ngồi cạnh một bác là thuyền trưởng của một tầu biển. Nghe kể về GPS thú vị phết . Hiện tại Việt Nam đã gia nhập công ước Quốc tế về an ninh và an toàn hàng hải trên biển. Tất cả các tầu chở hàng của mình chạy quốc tế phải lắp đặt hệ thống định vị và phát tín hiệu GPS. Khi hoạt động trên biển, với bán kính 30 hải lý là có thể biết được có tầu khác ( tất nhiên là trừ tầu không tham gia công ước, nhưng tầu mà không tham gia thì khi nhập các cảng Quốc tế bị bẻ hành bẻ tỏi rất mệt ) biết rõ về quốc tịch, tải trọng, hành trình của nhau...do trước khi tầu xuất cảng thì phải báo đầy đủ cho trung tâm an toàn hàng hải quốc tế.Hệ thống tín hiệu máy móc trên tầu đều được nối với GPS . Giá lắp đặt hệ thống GPS trên tầu khá đắt nhưng theo ước tính thì 95% tai nạn trên biển là do chủ quan của con người ( nếu có GPS sẽ giảm được rất nhiều ). 5% còn lại mới là do thiên nhiên.
    Ngoài ra em còn nghe được các thông tin thú vị về cướp biển ( hì hì, tất nhiên là cướp biển thì sẽ không lắp GPS và khi cướp tầu sẽ nhảy lên loại bỏ GPS đầu tiên. ) Cướp biển khu vực eo Malaca rất "giang hồ". Nghe nói là khi gặp các tầu VN thường là không cướp mà còn tặng cả một thùng 555. Chỉ nhằm vào các tầu chở hàng quý hiếm, dễ bán và nhất là tầu Nhật. Còn tầu Việt Nam được xếp vào hạng đàn em chở hàng linh tinh không biết cướp xong vứt đi đâu. Cướp biển thường dùng xuồng dài đuổi với tốc độ khoảng 60km/h ( trong khi tầu biển chạy được 16 hải lý) nên kiểu gì cũng thua. Tầu biển không được trang bị vũ khí. Nếu gặp cướp biển thì cố gắng thương lượng để được cho canô. Còn nếu không thì xin áo phao cho mỗi người. Trong hàng hải nghiêm cấm các hành động chống cự vì mạng của thuỷ thủ được xếp cao nhất.
    Thuyền trưởng và phụ trách an ninh tầu có phím riêng để báo hiệu qua GPS khi tầu bị cướp. Trung tâm sẽ xác định được toạ độ bị cướp, còn sau đó thì... chịu....
    Hì, công dụng của GPS được đánh giá như một bước đột phá của hàng hải. Hi hi, không biết các bác ấy có tham gia vào những cái chấm trên biển không nhỉ? Em chưa kịp giới thiệu ...Bác này cũng là dân hướng đạo cũ nên khoái mấy cái trò lang bạt như bác Gà... ;P
    Bài bác ducko làm em xúc động quá. Tính em vốn được tự do từ khi còn đang học đại học.Sau một đêm thông báo với bố là phải đi làm đêm rồi nên không ngủ được ở nhà. Bố em cho đi luôn nhưng sau này em mới biết là cụ lấy xe đi theo mình. Chỉ khi thấy ông con vào một vpdd và dò la bảo vệ xong mới về. Mãi cả chục năm sau em mới biết lý do chính tại sao em lại được "tự do" đến thế. Được ra ở một mình một năm sau đó khi 20 tuổi. Đi đâu không phải xin visa bao giờ. Đúng là nhiều lúc cứ thắc mắc sao có những bác khó khăn trong việc xin phép đi lại đến vậy. Nhưng nghĩ lại cũng thấy sự ngăn cản của cha mẹ cũng chỉ vì tình yêu và lo lắng cho con cái thôi. Không trách các cụ được phải không ạ! Sau này chắc mình cũng thế thôi.
    Chuyện bác Gà viết đúng là cười ra nước mắt thật. Văn hoá forum mà bác. Thôi thì mình góp ý trực tiếp hoặc nhắn nhờ các mod g/q dùm vậy. Đôi khi lên mạng để giải trí nên cũng không tránh khỏi ngôn từ giải trí bác nhỉ! Hic, nghe tin bác 2lúa thông báo như sét đánh. Các bác cố gắng lên. Em ở xa mà còn hóng hớt alôxô đầu tiên mà. Cũng biết là có nhiều việc bận. Mong các bác thu xếp nhá, không còn mấy tiếng nữa đâu.
    Box Du lịch dạo này đi lại nhiều quá. Hôm qua bác Dugia gọi cho em nói hôm nay một nhóm cũng lên đường đi Bắc Kạn , Cao Bằng, Lạng Sơn rồi Tiên Yên Móng Cái. Hành trình dọc đường 4. Nhưng nhóm các bác ấy chưa mang GPS không thì có lẽ cũng nhờ kiểm tra tiền trạm thử mấy cái 22N 106E và 21N 107E xem sao.

    Được hoankiem sửa chữa / chuyển vào 14:10 ngày 10/06/2005
  8. gps

    gps Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/11/2002
    Bài viết:
    2.035
    Đã được thích:
    0
    Bác cứ yên tâm đi, bao giờ trưởng đoàn là cô sgh hay tiểu đội trưởng ở nhà chuyển bác sang pending thì mới lo chứ. Đằng này đồng chí os_solutions mới đăng ký nick lúc 12:35 ngày 9 tháng 6, sau đó 9 phút post cái bài chuyển bác qua pending. Mà cái tên os_solutions nghe có mùi nhỉ, OS chắc là Ô tô Sài Gòn rồi, còn solutions là gì nhỉ, giải quyết chăng ? Hay là có ai đó muốn giải trừ quân bị bác, hay là tiểu đội trưởng muốn huỷ visa của bác rồi.
  9. gps

    gps Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/11/2002
    Bài viết:
    2.035
    Đã được thích:
    0
    Bác cứ yên tâm đi, bao giờ trưởng đoàn là cô sgh hay tiểu đội trưởng ở nhà chuyển bác sang pending thì mới lo chứ. Đằng này đồng chí os_solutions mới đăng ký nick lúc 12:35 ngày 9 tháng 6, sau đó 9 phút post cái bài chuyển bác qua pending. Mà cái tên os_solutions nghe có mùi nhỉ, OS chắc là Ô tô Sài Gòn rồi, còn solutions là gì nhỉ, giải quyết chăng ? Hay là có ai đó muốn giải trừ quân bị bác, hay là tiểu đội trưởng muốn huỷ visa của bác rồi.
  10. bacong

    bacong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/07/2004
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Bá cáo cả nhà Bacong điểm danh có mặt.
    ĐT cho bác Hai và Garu mai khg được.Hy vọng bác Gà về kịp để đi chung với nhau.

Chia sẻ trang này