1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

PHÒNG KHÔNG KHÔNG QUÂN NHÂN DÂN VIỆT NAM - Phần 12

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi aviator007, 11/10/2010.

  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
  1. FromtheStars

    FromtheStars Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/06/2007
    Bài viết:
    3.034
    Đã được thích:
    195
    Tôi cho rằng, cần tìm hiểu những nhân vật trên máy bay. Những chuyên viên máy tính kia có đáng tầm quan trọng để người ta bắt cóc hay được thuê để làm máy bay biến mất trên màn hình ra đa, vô hiệu hóa các thiết bị liên lạc. Hoặc là một âm mưu tạo ra một biến cố không thể tìm hiểu nhằm mục đích quân sự nào đấy.
    Nếu ở trường hợp 1, Có thể ra da của nhiều nước sẽ track được đường đi của nó. Trường hợp 2, an toàn cho kẻ chủ mưu là đưa máy bay ra vùng nào đó, hẻo lánh và ít người để ý cho rơi.
    Những trường hợp còn lại là những âm mưu vớ vẩn vẫn có thể điều tra được: Ví dụ cho nó hạ cánh ở sân bay nào đấy, thủ tiêu các nhân vật....
  2. congtubl

    congtubl Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2006
    Bài viết:
    4.820
    Đã được thích:
    2.380
    Khi đó thành thủy phi cơ đấy bác ah.Đùa cho vui chứ.
    Nếu bay thêm 4h thì nó đang ở ẤN ĐỘ đấy, bác ko thấy thằng Mã nó tìm sang vùng biển ẤN ah.
  3. CVPH

    CVPH Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/01/2002
    Bài viết:
    1.416
    Đã được thích:
    198
    Em lại nghĩ nếu nó bay thêm 4 giờ thì một khả năng khác là nó qua Đông Timor, bác ạ.
  4. congtubl

    congtubl Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2006
    Bài viết:
    4.820
    Đã được thích:
    2.380
    Qua vụ này mới thấy lổ hổng PK tầm thấp nhà ta tại phía nam.Và em đã đề nghị các Kụ chém gió trang bị rada 36D6 và TLPK để bảo vệ cánh này, chứ lơ mơ thì đ5ich vào cắn trôm chả biết đường mà lần.
    Cũng có thể nhà ta dấu BMQS như bác nào phân tích, xem động tịnh các anh vào TKCN thế nào, có dò rada ta ko, thế nên mới vội vã trang bị P-15 hay 19 gì đấy ở CM để tăng cường, nói là chuyển tiếp cho các Mi nhưng thật sự là mắt thần, chứ ai lại để AN26 268 bay chuyển tiếp thông tin mô, lại tốn kém tiền xăng.
  5. son_ici

    son_ici Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    08/04/2011
    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    242
    P15 hay 19 bây giở thì cần gì bí mật bác. Có chăng muốn giấu thì giấu mấy cái đài ST68( 36D6) hay các giàn Rau muống của cụ Trùm thôi à
  6. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    13.492
    Đã được thích:
    18.225
    367 giờ dư ra 1 đống P-15, P-19 niêm cất để mai mốt đấu giá đồ cổ. Khi có mấy chuyện vặt vặt lại mang ra lắp quay mòng mòng cho cụ mèo ú @meo-u sợ vô sinh túm quần chạy chơi. ST-68 thì còn khuya mới mò về tới CM. AN-26 thì bay chuyển tiếp thoại thật chứ âm mưu gì.
  7. congtubl

    congtubl Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2006
    Bài viết:
    4.820
    Đã được thích:
    2.380
    Cái đó là hàng tăng cường, chứ mấy loại kia có trời biết nằm chổ mô ở Nam bộ. 36d6 là hàng mới nên chưa trang bị tại đây đâu và cả rau muống biển nửa.
  8. congtubl

    congtubl Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2006
    Bài viết:
    4.820
    Đã được thích:
    2.380
    Vì thế mà meo-u chạy mất dép sợ vô sinh ấy thôi, nói nhỏ chứ cậu mà dùng tấm chắng sóng che chổ ấy là hết ah.
    Ah ý em bảo cái đài P-15,19 gì đấy dùng để chuyến tiếp cho Mi thay AN26 đồng thời giám sát mấy con P3, C130 kia thêm
  9. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    13.492
    Đã được thích:
    18.225
    Dạ...lạy cụ:D. Cụ còn không phân biệt nổi thế nào là dẫn đường vô tuyến, thế nào là tiếp vận vô tuyến/chuyển tiếp sóng. Ôi lạy ngài...Đang nhâm nhi cafe suýt tí sặc...

    Dẫn đường vô tuyến là đài định vị vô tuyến chuyển thông tin toạ độ cho mục tiêu trong trường quét qua mã vô tuyến.

    Chuyển tiếp thoại là do mấy cái máy bay VN bay bám biển nên ở ngoài đường chân trời. Băng thoại FM thời bình nó không cho phép liên lạc với Ban Chỉ Huy nên phải có cái máy bay bay cao để bắt sóng thoại của máy bay sát mặt biển rồi chuyển tiếp tới máy thaoị vô tuyến của Ban Chỉ Huy và ngược lại.

    Thế mà hổm tới giờ tớ cứ tưởng cụ sau 1 thời cua gái đứng dựa radar cũng đã tinh thông về kỹ thuật định vị vô tuyến mấy phần ấy chứ:D.

    KSKL không dẫn đường tầm thấp cho tàu bay sát biển đi tìm can nhựa với vỏ cuộn cáp được.

    Phóng xịt viết bài giới thiệu tổng quan về chuyển tiếp thoại qua AN-26 rồi. Tại cụ ham gái quá không đọc. Suốt ngày toàn lo lấy ***g faraday nhốt trym cua gái CM không à
    Lần cập nhật cuối: 13/03/2014
    congtubl thích bài này.
  10. congtubl

    congtubl Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2006
    Bài viết:
    4.820
    Đã được thích:
    2.380
    Ấy, nếu mà dẩn đường vô tuyến thì đài KSKL và mấy trạm rada tại CM vứt hả cụ....Vậy nhờ cụ làm bài cho em thông não chứ...vì sóng rada làm teo mẹ cái não em rồi.
    Em đang ngâm cứu lại http://ttvnol.com/threads/phong-khong-khong-quan-nhan-dan-viet-nam-phan-12.532341/page-1142
    Thế nên em mới thắc mắc sao làm thêm con P-15để "điều hành quan sát chỉ huy các hoạt động bay tìm kiếm cứu nạn của các trực thăng." Trong khi đó em AN-26 chỉ huy có thể làm được mà
    Lần cập nhật cuối: 13/03/2014

Chia sẻ trang này