1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tiềm lực quân sự Liên bang Nga (phần 4)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi steppy, 14/02/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. SSX101

    SSX101 Guest

    Theo topwar thì T-90S mới sẽ như thế này:

    Khối lượng là 48 tấn, hơn trước cỡ 3 tấn.

    Nòng pháo mới lót crôm 2A46M-5 125mm, tăng tuổi thọ 70% so với đời cũ. Đây là cải tiến đáng giá nhất.

    Hệ thống điện tử cũng có cải tiến, theo hướng không thua kém phương tây và hơn ở một số tính năng.
    Tăng mới có hệ kính ngắm toàn cảnh (panoramic) giúp quan sát tốt hơn (như ở con BTMP).

    Giáp ERA loại Relikt được cho là chịu được hầu hết các đạn tích năng hiện có, cũng như cản được 1 phần đạn KE.

    Động cơ mới V-93 khỏe hơn.

    Dự kiến T-90S cải tiến sẽ ra mắt trong triển lãm Nizhny Tagil, từ 8-11 tháng 9 tới.


    [​IMG]


    Cũng theo topwar, thị trường xe tăng trong những năm tới sẽ có nhiều thay đổi, xuất hiện thêm các đối thủ cạnh tranh mới.

    Trong số các tên tuổi mới là Ukraina với dòng tăng dựa trên T-80UD/T-84, con này có 2 điểm trội là động cơ khỏe 1200HP, giáp nổ ERA loại Blade.

    Tăng Pakistan Al-Khalid cũng có nhiều triển vọng ở thị trường Hồi giáo. Con này là sản phẩm hợp tác của Khựa, Ukraina với Pak.
    Con xe này một nửa lai Tầu, một nửa lai U.

    [​IMG]
  2. linhthuydanhbo

    linhthuydanhbo Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/07/2006
    Bài viết:
    2.045
    Đã được thích:
    4
    Thế mà lúc đầu em cứ nghĩ nó chỉ là bản nâng cấp T - 72. Vì tìm theo hình ảnh T - 90C chả có em nào giống thế cả (em không đọc được tiếng Nga). Cho em xin cái nguồn bác ợ!
  3. longtt88

    longtt88 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/11/2004
    Bài viết:
    1.565
    Đã được thích:
    5
    Russian Ilyushin Il-38 May maritime patrol and anti-submarine warfare aircraft





  4. vanhai124

    vanhai124 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/07/2010
    Bài viết:
    1.683
    Đã được thích:
    8
    ll 38 giống giống P-3 Orion nhỉ
  5. hoangkeo5

    hoangkeo5 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/07/2009
    Bài viết:
    2.057
    Đã được thích:
    2
    Cy-30M2

    [​IMG]

    44. [​IMG]

    45. [​IMG]

    46. [​IMG]

    47. [​IMG]

    Вторая кабина
    48. [​IMG]

    49. [​IMG]

    50. [​IMG]

    51. [​IMG]
  6. VPA

    VPA Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/04/2011
    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    1
    Nói về tiếng Nga vẫn buồn cười mấy ông lính mới trong đơn vị. Nào là "Xê y ba mươi" rồi "Xê y hai bảy". Đúng là không đỡ nổi.
  7. alsou

    alsou Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/07/2003
    Bài viết:
    2.780
    Đã được thích:
    786
    Thế theo bạn người Việt Nam phải nói tiếng nga lưu loát như tiếng Việt mới không buồn cười àh?:-??
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Nhân tiện bác nào rành cho hỏi Manual với chữ trong co-ck pit mấy su mới sắm về là tiếng Vịt hay tiếng ngố ?
  8. thangtutai

    thangtutai Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/01/2009
    Bài viết:
    1.086
    Đã được thích:
    43
  9. cratos

    cratos Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/11/2010
    Bài viết:
    489
    Đã được thích:
    1
    Không quân Ấn Độ mất 46 máy bay trong 6 nămCập nhật lúc :2:34 PM, 31/08/2011
    Bộ trưởng Quốc phòng Ấn Độ, ông Arakaparambil Kurial Antony cho biết hôm 30/8, trong 6 năm qua không lực nước này đã bị tổn thất tới 46 máy bay chiến đấu.

    Ông Antony còn tiết lộ thêm, tổn thất nặng nề nhất là vào năm 2009 khi không quân nước này mất tới 10 chiếc.

    Thiệt hại chủ yếu là những máy bay MiG-21 đã có thời gian sử dụng khá dài. Ngoài ra trong năm này Ấn Độ còn bị mất 1 chiếc Sepecat Jaguar và 1 chiếc Su-30MKI.
    [​IMG]
    Chiến đấu cơ MiG-21 là loại máy bay chiến đấu có thời gian phục vụ lâu nhất trong không quân Ấn Độ và cũng là máy bay mà không quân nước này chịu thiệt hại nhiều nhất trong những năm qua.


    Để giảm khoản lỗ do thiệt hại của các chiến đấu cơ gây ra, không quân Ấn Độ đang tiến hành một vài chương trình cải tiến để nâng cao an toàn cho máy bay.

    Tiêu biểu như việc loại bỏ tổ chim tại các sân bay hay đào tạo kỹ năng xử lý tình hống và nâng cao trình độ cho phi công.

    Trong bản báo cáo tháng 11/2010, 45% nguyên nhân gây tai nạn máy bay là do lỗi phi công, 42% do thiên tai và trục trặc kĩ thuật, trong khi 13% là các sự cố không lường trước được, bao gồm cả va chạm với chim.

    Theo thống kê thì Không quân Ấn Độ có tỉ lệ tai nạn máy bay thuộc vào hạng cao nhất thế giới. Trong khoảng từ năm 1970-2000, mỗi năm nước này mất trung bình 22-23 máy bay và trực thăng chiến đấu, và trong khoảng từ năm 2000 - 2011 mất trung bình 10-15 chiếc mỗi năm.

    Hiện nay Ấn Độ chủ trương hiện đại hóa lực lượng không quân, và trong 12 năm tới sẽ chi khoảng 100 tỉ USD cho mục tiêu này. Số tiền này bao gồm việc mua máy bay huấn luyện, mua máy bay chiến đấu, máy bay vận tải quân sự, máy bay ném bom và tên lửa phòng không.


    Đúng là đồ Nga danh bất hư truyền (dùng cái gì cũng phải có hy sinh mới ý nghĩa :))), hèn gì Ấn càng ngày càng quay lưng với đồ Nga cũng phải, Ấn đang là thời bình, mà nhìn vào không quân nhà Ấn còn hơn thời chiến =))
  10. memo4148

    memo4148 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    13/04/2009
    Bài viết:
    289
    Đã được thích:
    0
    Mềnh là mềnh hơi bị thích con BMPT này

    Vũ khí được đúc kết từ kinh nghiệm chiến trường bao giờ cũng là thứ tốt nhất
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này