1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

PHÒNG KHÔNG KHÔNG QUÂN NHÂN DÂN VIỆT NAM - Phần 12

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi aviator007, 11/10/2010.

  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
  1. duyvu1920

    duyvu1920 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2012
    Bài viết:
    6.412
    Đã được thích:
    2.874
    quá hạn ai dám cho bay :mad: máy bay mà hết tuổi khung thân thì nâng cấp gia cố kéo dài giờ bay,hết nâng cấp gia cố khung thân được nữa thì ra phế liệu chứ thằng nào dám cho bay khi hết tuổi khung thân???
  2. s.o.g

    s.o.g Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    24/12/2011
    Bài viết:
    1.033
    Đã được thích:
    128
    Thì ý tôi là Su-22 trên thế giới đâu còn ai sản xuất phụ tùng, gia hạn thì VN làm gì đủ trình, Ba Lan nó còn hoạt động vì nó có bọn Tây Âu hỗ trợ và công nghiệp của nó có sẵn từ thời LX, chứ VN sao còn dùng con này tranier

    [​IMG][​IMG]

    Nhìn còn mới hơn Su-24 của Nga dùng hiện tại

    [​IMG]
  3. congtubl

    congtubl Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2006
    Bài viết:
    4.999
    Đã được thích:
    2.480
  4. duyvu1920

    duyvu1920 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2012
    Bài viết:
    6.412
    Đã được thích:
    2.874
    Su-22 của VN phần nhiều đều mua từ ba lan chứ mấy con su-22 thời LX viện trợ làm nồi niêu hết rồi,có nâng cấp cũng nhờ các nước khác nâng cấp chứ VN trình đâu??
    Nói con su-22 này đang làm nhiệm vụ huấn luyện là sai,VN hay dùng mấy con su-22um 2 chỗ ngồi để bay khí tượng trước ban bay đó là lý do trên máy bay là 2 phi công dày dạn kinh nghiệm nhất của trung đoàn 921
    Lenam098 thích bài này.
  5. s.o.g

    s.o.g Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    24/12/2011
    Bài viết:
    1.033
    Đã được thích:
    128
    Vậy vì sao rơi ? chỉ có do khung thân hoặc động cơ có vấn đề thôi, thường máy bay chỉ có 2 yếu tố đó, chứ nếu hỏng đèn, hỏng anten cũng đâu có rơi máy bay, nhưng nếu 1 bộ phận bị bung ốc vít thì lại là vấn đề khác
  6. duyvu1920

    duyvu1920 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2012
    Bài viết:
    6.412
    Đã được thích:
    2.874
    Hỏi thật nhé,chiếc ô tô khung thân chưa mục,động cơ chưa hỏng sao vẫn chết máy trên đường?? chiếc máy bay tổng hợp hàng ngàn chi tiết đâu phải mỗi cái khung thân như cái máy cày đâu
  7. s.o.g

    s.o.g Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    24/12/2011
    Bài viết:
    1.033
    Đã được thích:
    128
    oto chết máy thì 80% liên quan tới động cơ hoặc ắc quy, còn khung thân hay ko thì nó vẫn đi bt, còn đây là máy bay, phần lớn tai nạn máy bay liên quan tới vấn đề bảo dưỡng, tuổi thọ khung thân và động cơ. Còn hết ắc quy thì nó đã ko bay được rồi
  8. igansanzenin

    igansanzenin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/10/2014
    Bài viết:
    5.367
    Đã được thích:
    2.608
    @kuyomuko tới lúc thực hiện dự án máy bay hạng nhẹ ném bom tiền tuyến của cụ rồi nhỉ?
  9. quaden2012

    quaden2012 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/08/2012
    Bài viết:
    434
    Đã được thích:
    171
    Nguyên nhân Su-22 rơi thì chưa điều tra chưa biết cụ thể được. Nếu biết máy bay không an toàn về khung thân, động cơ thì đã không bay. Biết đâu lại do một nguyên nhân khác như chim chui động cơ như vụ Su-27 chẳng hạn?
  10. duyvu1920

    duyvu1920 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2012
    Bài viết:
    6.412
    Đã được thích:
    2.874
    đây vụ này có acquy,động cơ hay khung thân không mà cũng sự cố rơi máy bay

Chia sẻ trang này